BẠN ĐANG CẦN MUA NỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ TẠI TPHCM ? VẬY BẠN CÒN CHỪNG CHỜ GÌ NỮA, HÃY ĐẾN VỚI NỘI THẤT NGÔI NHÀ XANH CHÚNG TÔI.

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 1633 | Cật nhập lần cuối: 9/15/2018 4:13:13 PM | RSS

Bạn biết không ? Nhu cầu nệm bông ép giá rẻ tại tphcm là rất lớn. Nhưng tại thị trường Tp. HCM, giá nệm bông ép được đẩy lên quá cao, nhiều giá khác nhau và số tiền người mua bỏ ra để đem về một tấm nệm là một vấn đề đáng suy nghĩ. Nhất là những người khách hàng như: sinh viên, học sinh, công nhân viên chức có thu nhập thấp… thì để mua một tấm nệm với số tiền lớn là điều không thể dễ dàng, vì cuộc sống cơm áo gạo tiền, vật giá leo thang như hiện tại.

Biết được nhu cầu đó, Nội Thất NGÔI NHÀ XANH chúng tôi sẽ cam kết đem đến quý khách hàng những dòng sản phẩm nệm bông ép giá rẻ tại tphcm phù hợp với túi tiền và chất lượng đảm bảo.

Tại sao chúng tôi dám cam kết với quý khách hàng được như vậy ?

Đó là vì: Chúng tôi là nhà sản xuất và cũng là nhà bán hàng nên hàng hóa chúng tôi đem đến quý khách hàng không thông qua người bán hàng thứ ba. Đồng thời, chúng tôi đã tận dụng xưởng sản xuất thành nơi bán hàng nên tiết kiệm lại tiền mặt bằng đắt đỏ tại TP. HCM. Cùng với đó, là đội ngủ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết, lý tưởng và đầy đam mê, hoài bão để khẳng định một phương tâm tốt đẹp của NỘI THẤT NGÔI NHÀ XANH chúng tôi: “ Nếu bạn muốn mua nệm thì bạn sẽ có một tấm nệm bông ép giá rẻ tại tphcm với sản phẩm cam kết đúng chất lượng và ưu đãi giao hàng miễn phí tại nội thành TPHCM ”.

Bạn hãy đến với chúng tôi và còn nhiều sản phẩm khác nữa qua:

WEBSITE: noithatngoinhaxanh.com

HOTLINE: 0933.17.5550 - 09681.789.22

HÃY TRUY CẬP VÀ NHẮC MÁY GỌI ĐẶT HÀNG CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG NHIỀU ƯU ĐÃI BẠN NHÉ !!!

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI

NỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

NỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

NỆM BÔNG ÉP GIÁ RẺ TẠI TPHCM